Tìm hiểu phần mềm giao việc xịn nhất năm 2024

Ngày đăng: 15h56 - 29/02/2024
Có thể thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng công nghệ để làm việc. Có thể kể đến như là phần mềm chấm công, phần mềm giao việc, phần mềm quản lý nhân viên,… Vậy liệu bạn đã biết phần mềm giao việc nào hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do vì sao doanh nghiệp nên dùng phần mềm để quản lý công việc

Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt với sự ra đời của trí tuệ nhân tạo AI khiến các doanh nghiệp bắt buộc phải thích nghi để phù hợp với thời đại. Việc sử dụng các phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, phát triển các sản phẩm/ dịch vụ tốt hơn. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng phần mềm trong doanh nghiệp                 :
  • Tổ chức công việc tốt hơn, tiết kiệm thời gian báo cáo, họp hành, thảo luận.
  • Các đội nhóm hoạt động tốt hơn, bởi từng thành viên sẽ nắm được mục tiêu, công việc chi tiết phải thực hiện.
  • Có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi, không gò bó về không gian làm việc.
  • Sắp xếp đầu công việc tiện lợi, dễ dàng ưu tiên công việc quan trọng.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian.

2. Lợi ích của việc dùng phần mềm quản lý công việc

Phần mềm giao việc giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi công việc của nhân sự tốt hơn
Phần mềm giao việc giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi công việc của nhân sự tốt hơn

  • Phần mềm quản lý công việc giúp tổ chức công việc một cách có hệ thống, từ đó giúp cá nhân và đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.
  • Lãnh đạo và quản lý có thể dễ dàng phân chia nhiệm vụ, theo dõi tiến độ công việc và tương tác với nhân viên tốt hơn.
  • Nhân sự dùng phân mềm được nhắc nhở công việc ở mọi lúc mọi nơi.  
  • Phần mềm quản lý công việc giúp lập kế hoạch và ưu tiên các công việc theo thời gian. Từ đó nhân viên có thể tối ưu hóa thời gian làm việc của mình.
  • Phần mềm giúp tối ưu quy trình phối hợp làm việc giữa các phòng ban, giúp tăng tốc độ phục vụ khách hàng.
  • Giúp có thể đánh giá chính xác năng suất làm việc của từng nhân sự trong doanh nghiệp.

3. Phần mềm giao việc tốt nhất năm 2024 cho doanh nghiệp

Nếu để tìm trên internet về phần mềm giao việc thì sẽ xuất hiện rất nhiều phần mềm dành cho bạn để tham khảo. Nhưng thực sự để biết được phần mềm nào chất lượng thì không phải ai cũng có thể biết. Trong đầu năm 2024 đã có một phần mềm quản lý công việc đã được ra đời với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp cho phần mềm trở nên xịn xò và chất lượng vô cùng. Phần mềm được nói đến ở đây chính là phần mềm XTime, phần mềm giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự dễ dàng.

Phần mềm giao việc XTime là sự kết hợp của nhiều tính năng như chấm công, quản lý mục tiêu, quản lý nhân sự, theo dõi công việc của nhân sự,… Phần mềm sử dụng ngôn ngữ tự nhiên mà bạn không cần phải học qua khóa dạy nghiệp vụ nào cả. Gần như bạn có thể sử dụng được luôn để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
 
Điểm đặc biệt của XTime so với các phần mềm khác đó chính là sử dụng dễ dàng, mượt mà, các chức năng cần có đều được tích hợp trong phần mềm,… Một yếu tố quan trọng không kém tạo nên sự khác biệt nữa chính là giá cả. Giá phần mềm XTime so với các phần mềm khác có thể nói là tương đối rẻ, vừa túi doanh nghiệp. Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm ngay XTime, chúng tôi cam đam với bạn phần mềm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Quốc Trung

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

   0967274262

   huept@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Phạm Huế

Ms. Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973167235

   anhdtn@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Ngọc Anh