Phần mềm XTIME hứa hẹn là phần mềm quản trị nhân sự đỉnh nhất 2024

Ngày đăng: 16h24 - 19/02/2024

Trong mỗi doanh nghiệp hoặc tổ chức hiện nay, việc quản trị nhân sự là một nhiệm vụ rất quan trọng. Để làm tốt việc này không phải là điều dễ dàng, đây là một thách thức đầy khó khăn đối với những người đứng đầu doanh nghiệp. Để giúp các doanh nghiệp quản trị nhân sự một cách dễ dàng và hiệu quả thì phần mềm XTIME chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện nay.

1. Tổng quan về phần mềm XTIME

XTIME không chỉ là một phần mềm quản trị nhân sự thông thường, mà còn là một công cụ trợ lý thông minh, tiện lợi và hiệu quả trong doanh nghiệp. XTIME có nhiều tính năng hiện đại có thể kể đến như quản lý chấm công, quản lý nhân sự, quản lý mục tiêu.

Phần mềm XTIME hứa hẹn là phần mềm quản trị nhân sự đỉnh nhất năm 2024
Phần mềm XTIME hứa hẹn là phần mềm quản trị nhân sự đỉnh nhất năm 2024

 

Có thể nói phần mềm XTIME là phần mềm quản trị nhân sự không cần nghiệp vụ, mọi người có thể dễ dàng sử dụng phần mềm mà không cần phải học các nghiệp vụ. Đặc biệt XTIME được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, giúp người dùng trải nghiệm các tính năng hiện đại nhất.

Dự kiến phần mềm XTIME sẽ được cho ra mắt vào khoảng cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 này. Phần mềm này hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt trên thị trường bởi những tính năng hiện đại cũng như giá cả rất vừa túi doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường đang bất ổn hiện nay.

2. Các tính năng nổi bật của phần mềm XTIME

Với tính năng chấm công tự động, XTIME giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc ghi nhận giờ làm việc của nhân viên. Phần mềm chấm công XTIME giúp thay thế máy chấm công đã lỗi thời, giúp nhân sự dễ dàng chấm công khi đi làm chỉ sau vài giây, xóa tan tình trạng bị lỗi khi chấm công bằng vân tay. XTIME đảm bảo sự minh bạch và chính xác ghi nhận thời gian làm việc.

Tiếp đến là tính năng quản lý nhân sự của XTIME cũng đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho mỗi doanh nghiệp. Phần mềm giúp lưu trữ thông tin cá nhân, quản lý phòng ban, quản lý chức danh, gửi yêu cầu. XTIME giúp bạn dễ dàng quản lý và tương tác với từng nhân viên một cách hiệu quả. Sử dụng XTIME giúp thông tin về nhân viên sẽ được lưu trữ một cách an toàn và bảo mật.

Với tính năng quản lý mục tiêu, XTIME được xem là phần mềm có tính năng hiện đại khi có thể quản lý mục tiêu theo phương pháp OKR hiện nay. Bằng cách thiết lập, đặt câu hỏi và theo dõi các mục tiêu cá nhân hoặc nhóm, XTIME giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Chủ doanh nghiệp sẽ theo dõi được nâng lực cũng như sự phát triển của nhân sự, từ đó sẽ có hướng điều chỉnh phù hợp.

3. Hướng dẫn đăng ký phần mềm XTIME

Để đăng ký phần mềm XTIME một cách dễ dàng nhất thì bạn hãy thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Bạn là truy cập vào trang web https://xtime.vn/ .

Bước 2: Click chụp vào phần sản phẩm và sau đó ấn vào phần đăng ký sản phẩm XTIME phù hợp với doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân ở phần Đăng Ký Sử Dụng Phần Mềm.

Bước 4: Thông tin sẽ được gửi vào email của bạn. Rồi bạn ấn vào đường link https://op.xtime.vn/ .

Bước 5: Đăng nhập tài khoản và trải nghiệm.

4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm XTIME và giá phần mềm XTIME

Phần mềm XTIME rất dễ dàng sử dụng, với ngôn ngữ tự nhiên, dễ hiểu sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm tất cả tính năng mà không cần phải học. Nếu có thắc mắc gì về XTIME bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ support của XTIME nha.

Giá phần mềm XTIME so với các phần mềm khác trên thị trường thì khá mềm. Các sản phẩm khác dao động một năm khoảng từ 5 đến 10 triệu. Trong khi XTIME sẽ có giá khoảng 3 – 4 triệu một năm tùy vào từng gói XTIME khác nhau.

Chung quy lại thì XTIME không chỉ là một phần mềm quản trị nhân sự thông thường, mà còn là một người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Với sự thông minh, sử dụng dễ dàng và hiệu quả thì XTIME hứa hẹn là giải pháp toàn diện và hiện đại cho việc quản trị nhân sự hiện nay.

Quốc Trung - XTIME

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973167235

   anhdtn@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Ngọc Anh

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

   0967274262

   huept@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Phạm Huế