Phần mềm chấm công chất lượng và giá rẻ nhất năm 2024

Ngày đăng: 16h38 - 28/02/2024
Với sự lên ngôi của khoa học và kỹ thuật để giúp công việc của con người được cải thiện rất nhiều. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng công nghệ để làm việc. Đơn giản như những chiếc máy chấm công hàng ngày đã được các doanh nghiệp thay thế bằng những phần mềm chấm công online. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm chấm công nào hiện đại và chất lượng nhất trên thị trường 2024 này nhé.

1. Tìm hiểu xem phần mềm chấm công là gì?

Phần mềm chấm công được hiểu đơn giản là hệ thống được sử dụng trên thiết bị di động, laptop, máy tính, ipad. Phần mềm này ghi nhận hoạt động đi làm ra/vào của từng nhân viên trong doanh nghiệp. Phần mềm giúp các quản lý, lãnh đạo dễ dàng quản lý thời gian làm việc của nhân sự một cách rõ ràng.
Hiện nay có 3 loại phần mềm chấm công phổ biến như:
  • Phần mềm trên laptop kết nối dữ liệu với máy chấm công vân tay.
  • Phần mềm kết với với camera sử dụng AI để chấm công.
  • Ứng dụng chấm công được sử dụng trực tiếp trên laptop, điện thoại. Chấm công bằng selfie hoặc wifi.

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm chấm công

  • Dễ dàng quản lý thời gian làm việc của nhân sự, thời gian đi làm và thời về của  nhân sự.
  • Quản lý dễ ngày nghỉ cũng như ca nghỉ của nhân sự.
  • Tránh được những trường hợp đi làm chấm công hộ.
  • Phần mầm chấm công còn có thể giúp chấm lương tự động.
  • Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

3. Phần mềm chấm công XTime chất lượng và hiệu quả nhất năm 2024

Phần mềm chấm công XTime sử dụng trí tuệ AI thông minh cùng ngôn ngữ tự nhiên
Phần mềm chấm công XTime sử dụng trí tuệ AI thông minh cùng ngôn ngữ tự nhiên

 
Hiện nay có rất nhiều phần mềm chấm công được ra mắt trên thị trường nên nhiều doanh nghiệp không thực sự biết được đâu là phần mềm chất lượng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ cam kế giới cho bạn một phần mềm chấm công cực đỉnh cực chất lượng đến cho bạn. Phần mềm được chúng tôi nhắc đến ở đây chính là phần mềm XTime, đây là phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cùng với ngôn ngữ tự nhiên dễ dàng sử dụng.

XTime được xây dựng trong khoảng 1 năm trời bởi đội ngũ công nghệ chuyên nghiệp với sự dẫn đầu của chuyên gia công nghệ Nguyễn Tuân. XTime được nhận xét bởi nhiều chuyên gia trong giới công nghệ là phần mềm thông minh, quản lý nhân sự hiệu quả, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt XTime có giá thành cực kỳ hấp dẫn, phải chăng với tất cả mọi doanh nghiệp lớn hay nhỏ.

Phần mềm XTime có các chức năng chính đó là quản lý phần chấm công, quản lý nhân sự, quản lý mục tiêu, quản lý báo cáo, tự động chấm công,… Những chức năng này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức để quản trị nhân sự. Ngoài ra khi sử dụng XTime, doanh nghiệp sẽ cho các đối tác, khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, hiện đại của mình trong công việc.
Với giá thành phải chăng so với các phần mềm khác trên thị trường, XTime hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian tới. Còn đợi gì nữa hãy đăng ký ngay phần mềm chấm công XTime để trải nghiệm một phần mềm cực xịn, cực chất lượng nhé. Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. 
 

Quốc Trung

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973167235

   anhdtn@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Ngọc Anh

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

   0967274262

   huept@xsoft.com.vn

Zalo


Ms. Phạm Huế